25 เม.ย. 2558

รายได้เสริม : ทำกิ๊บติดผม สินค้า Handmade รายได้ดี แม้ทำอยู่ที่บ้าน

รายได้เสริม : ทำกิ๊บติดผม สินค้า Handmade รายได้ดี แม้ทำอยู่ที่บ้าน
รายได้เสริม : ทำกิ๊บติดผม สินค้า Handmade รายได้ดี แม้ทำอยู่ที่บ้าน
ทำกิ๊บติดผม สินค้า Handmade รายได้ดี แม้ทำอยู่ที่บ้าน เพราะพนักงานประจำส่วนใหญ่ ต่างก็ต้องการหารายได้เสริม เพราะตอนนี้ที่บริษัท เริ่มส่อเค้าแล้วว่าไม่มั่นคงพอ หรือบางคนอาจจะได้รับเงินเดือนที่ไม่พอกับรายจ่าย

วันนี้เราขอนำเสนอวิธีการหารายได้เสริมที่ทำง่าย แม้จะอยู่ที่บ้านเฉยๆก็มีรายได้ นั่นคือ การทำงานผ่านเน็ต เป็นการทำงานในรูปแบบออนไลน์ ทำงานป้อนข้อมูลตามไฟล์งาน ส่วนใครที่ชอบงานฝีมือและอยากขายสินค้า แนะนำงานขายสินค้า Handmade ทำกิ๊บติดผม ในแบรนด์ของ "KidsDiDa" โดยแบรนด์นี้ได้ดำเนินงานมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว

ข้อมูลติดต่อนสินค้าแฮนด์เมดKidsDiDa
เบอร์โทรศัพท์ : 089-1600984
เว็ปไซต์: www.kidsdida.com
Facebook :www.facebook.com/Kidsdida
E-mail :kidsdidaree@hotmail.com